Sabtu, 02 April 2011

ของเค้าแรง จริงๆนะ Global Rich Club เนี่ยยยย เปลี่ยนชีวิตเงินเดือนมนุษย์มาแล้ววว......

สวัสดีค่ะ ทุก ๆ ท่าน

อยาก เปลี่ยนชีวิตเงินเดือนเป็นมนุษย์เงินล้าน..

อยากมีงานเสริม โดยไม่กระทบงานประจำ..ไม่ชอบขายของ..

อยากทำงานที่บ้าน..ไม่ต้องเดินทางอบรม     ก็ คลิ๊ก! อ่านก่อนได้...ดีกว่าปล่อยมันผ่านไป

คลิ๊กรับข้อมูลฟรีค่ะ

http://snipurl.com/20icaj

Blog:http://snipurl.com/1w78a3

" ทำงานผ่านเน็ต  จริงๆๆ  100% ไม่ต้องอบรม +ไม่ขายสินค้า+ไม่รักษายอด   "

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ค่ะ 20  วัน รั จอย รับรายได้ก้อนแรกมาแล้วค่ะ 45,000  บาท เย้ๆ

จอย " ค่ะ  ทำงานเป็นพนักงานประจำ  บริษัทเอกชนในกทม. ค่ะ  ก็เป็นมนุษย์เงินเดือนคนหนึ่งค่ะ ที่ลำพังเงินเดือนที่ได้รับ มันคงไม่พอสำหรับค่าใช้จ่ายที่สูงขึ้นอย่างรวดเร็วในปัจจุบันค่ะ ทุกคนลองถามตัวเองซิคะว่า เหนื่อยมั๊ยกับการทำงานที่ต้องแข่งขันกับเวลาอยู่ตลอด บางคนแทบไม่มีเวลาให้ครอบครัว ไม่มีเวลาดูแลตัวเอง เสียสุขภาพกับงานที่ยุ่งวุ่นวาย จะดีกว่ามั๊ยคะถ้าเรามีงานที่ทำให้เรา มีเวลาดูแลตัวเอง ได้ไปเที่ยวพักผ่อน มีเงินเต็มกระเป๋า หลายคนคิดว่า งานแบบนี้ไม่น่าจะมีอยู่จริง หลอกลวงหรือป่าว  มาศึกษาให้แจ่มแจ้งกันเลยค่ะ จอยรับประกันว่า GlobalRichClub ทำให้ชีวิตจอยดีขึ้นได้จริง จอยเองเคยมองหางานเสริมเพื่อหารายได้เพิ่ม แต่งานต่างๆ ที่เจอมา มีแต่งานขาย ต้องไปเข้าอบรม+ซื้อ-ขายสินค้า+รักษายอด บางอย่างต้องเดินทางไปไกลๆ จอยบอกตรงๆว่าไม่ถนัดเลย วันหนึ่งก็ได้มารู้จักกับGlobalRichClub จอยรีบศึกษาเลยค่ะ ไม่น่าเชื่อค่ะทุกอย่างของ GlobalRichClub ตอบโจทย์ของจอยได้หมดค่ะ ไม่ต้องไปประชุม ไม่ต้องรักษายอด ไม่ต้องซื้อขายสินค้า      มีระบบการทำงานออนไลน์ 100% มีที่ปรึกษาคอยให้คำแนะนำและสอนงานทุกขั้นตอน ผ่านระบบออนไลน์ แล้วจอยจะได้มีโอกาสเปลี่ยนชีวิตกับเค้าเหมือนกัน เลิกงานแล้ว ไม่ต้องเดินทางไปทำงานพาร์ทไทม์ที่ไหน ไม่ต้องออกจากบ้าน ก็มีเงินใช้สบายกระเป๋าค่ะ  

Global Rich Club  ทำชีวิตมนุษย์เงินเดือนอย่างจอย ดีขึ้นมากจริงๆค่ะ

Global Rich Club ทำให้จอยมีรายได้เพิ่มขึ้น โดยที่ไม่กระทบกับงานประจำ เพราะจอยทำงานผ่านระบบอินเตอร์เน็ตที่บ้าน 100%  วิธีการทำงานก็ง่ายค่ะ ไม่ยุ่งยาก

Global Rich Club เดิมทีเป็นบริษัทท่องเที่ยวในประเทศอเมริกา ที่นำพานักท่องเที่ยวจากโซนยุโรป มาเที่ยวที่ประเทศโซนเอเซียประมาณ 20 ปี แล้วเมื่อต้นปี 2553 ได้ริเริ่มที่จะขยายเครือข่ายนักท่องเที่ยวโดยจัดตั้งเป็นธุรกิจ Network Marketing เริ่มต้นที่ประเทศอเมริกา แล้วขยายมาถึงประเทศไทย และได้เปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2553 โดยทีมผู้นำทั้ง 6 ท่าน ที่มีประสบการณ์ในด้าน Network Marketing มานับสิบปี

ข้อดีของการทำธุรกิจ Global Rich Club ที่แตกต่างจากธุรกิจอื่น

- ไม่ต้องไปอบรมให้ยุ่งยาก
- ลงทุนครั้งเดียวตลอดชีพ ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้นอีก
- ไม่ต้องรักษายอด
- ไม่ต้องสต๊อกสินค้า
- ได้ส่วนลดในการเดินทางท่องเที่ยวทั่วโลก ฯลฯ

- เรามีทีมงานคอยช่วย เหลือในการทำงาน ทุกคนในทีมช่วยกันทำงานผลักดัน   กันขึ้น   เพื่อรับ เงินที่รอเราอยู่อย่างไม่จำกัด ต่างจากงานอื่นที่ตัวใครตัวมัน
- สอนงานและทำงานผ่านระบบออนไลน์ ( ที่ไหนก็ได้ที่มีเน็ต)

**ที่สำคัญทีม งานเรามีเจ้าหน้าที่เพื่อดำเนินการสมัครให้เรียบร้อยทุกขั้นตอน (รับประกันเชื่อมั่นได้ค่ะ)**

สิ่งที่คุณได้รับ  เมื่อคุณสมัครเป็นสมาชิก Global Rich Club
1.
ที่พัก 4 วัน 3 คืน ในโรงแรม รีสอร์ต หรูหราระดับ 3-5 ดาว (จองพักได้ทันที สิทธิ์ที่พักใช้ได้ภายใน 1ปี พักได้ 2 คน เด็ก 1-2 คน) 

2. สิทธิในการรับรายได้ ได้รับค่าคอมมิชชั่น (ตามแผนการตลาด) เมื่อมีการแนะนำสมาชิกใหม่เข้ามาในบริษัท ก็คือ เมื่อคุณสมัครเป็นสมาชิกแล้ว คุณจะต้องมาอยู่ที่ชั้นล่างสุดที่กระดานที่ 1 (ทุกคนที่สมัครมาใหม่เริ่มที่จุดนี้เหมือนกัน) กระดานนี้เรียกว่ากระดานแนะนำคน คือ เมื่อคุณเข้ามาอยู่ในกระดานนี้คุณมีหน้าที่แนะนำให้คนมาสมัครเป็น สมาชิกให้ครบ 2 คนให้เร็วที่สุด (เน้นนะคะ ว่าแค่ 2 คน เท่านั้น!) และเมื่อคุณขึ้นไปอยู่บนสุดของกระดานนี้และถูกดันให้หลุดจากกระดานที่ 1 ไป แล้วขึ้น ไปอยู่ที่กระดานที่ 2 คุณจะได้รับรายได้   ก้อนแรก 15,000 บาท กระดานที่ 2 นี้ เรียกว่า กระดานช่วยคน คือ เมื่อคุณได้ขึ้นมาอยู่บนกระดานนี้ คุณมีหน้าที่ช่วยให้คนที่คุณแนะนำมา 2 คน ให้ขึ้นมาอยู่บนกระดานที่ 2 เหมือนกับคุณ และเช่นกัน เมื่อคุณขึ้นไปอยู่บนสุดของกระดาน และถูกดันให้หลุดจากกระดานที่ 2 คุณจะได้รับรายได้  ก้อนที่สอง 300,000 บาท แต่ครั้งนี้คุณจะกลับมาอยู่ที่ด้านล่างของกระดานที่ 2 อีกครั้ง เพื่อขึ้นไปรับ 300,000 บาท อีกไม่จำกัดจำนวนรอบ ค่ะ   

3. เว็ปไซต์ภาษาไทยและภาษาอังกฤษ คุณจะได้เป็นเจ้าของเวปไซด์ทั้งสองทันที เวปไซด์ภาษาไทยเราจะใช้โปรโมท โฆษณา ประชาสัมพันธ์ ทั้งการส่งเมล โพสเวปบอร์ด hi5 Facebook ฯลฯ ,เวปภาษาอังกฤษใช้เพื่อจองที่พัก และติดต่อกับ บริษัทแม่ที่อเมริกา

4. สำนักงานออนไลน์สำหรับธุรกิจของคุณ คุณจะได้รับรู้ข่าวสาร เรียนรู้ขั้นตอนการทำงาน ผ่านห้องประชุมออนไลน์  โดยที่คุณไม่ต้องเดินทางไปที่ไหน สามารถรับฟังได้ที่บ้านของคุณเลย

... สนใจสมัครสมาชิก เพียง 7,500 บาท ครั้งแรกและครั้งเดียวเท่านั้นค่ะ...

   

Njoy01 คือยูสเซอร์เนมในการทำงานกับ Global Rich Club ของจอยค่ะ

 

คลิ๊กรับข้อมูลฟรีค่ะ

http://snipurl.com/20icaj

 

ขอเชิญเข้าฟังธุรกิจได้ฟรีที่ห้องประชุมออนไลน์
ทุกวันจันทร์ วันพุธ วันศุกร์  เวลา 20.00 - 21.30 น.
อบรมสมาชิกใหม่ ทุกวันอังคาร ,วันพฤ เวลา 20.00.เป็นต้นไป
 

สามารถดูรายละเอียดได้ที่นี่ค่ะ

http://snipurl.com/20isj7

Password: โทรสอบถาม จอย ได้เลยค่ะ
                                                   

 หวังว่าคงจะได้ร่วมงานกันนะค่ะ  

จอย (ธรรญชนก   สุขรี)

Msn: tanchanok_s@hotmail.com

T: 082-4450892 ,086-4105797
    

ตัดสินใจวันนี้ อย่ามัวแต่คิด เนื่องจากโอกาสดีๆไม่ได้มีบ่อยครั้ง ทำสนุก และไม่ยากอย่างที่คิด...แล้วพบกันที่ความสำเร็จนะค่ะ

----ขออภัยอย่างสูง หากเมล์นี้รบกวนท่าน----

Sun, 03 Apr 2011 11:00:50 GMT

0 komentar:

Posting Komentar

 

Free Blog Templates

Powered By Blogger

Blog Tricks

Powered By Blogger

Easy Blog Tricks

Powered By Blogger

Grey Floral ©  Copyright by iklan baris gratis | Template by Blogger Templates | Blog Trick at Blog-HowToTricks